Đại hội Chi đoàn Viện Khoa học Thống kê nhiệm kỳ 2024 – 2027

Thực hiện chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn thanh niên cơ quan Tổng cục Thống kê về việc Tổ chức Đại hội Chi đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2024-2027. Sáng nay, ngày 19/9/2024, Chi đoàn Viện Khoa học Thống kê (Viện KHTK) đã tiến hành tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027 tại trụ sở cơ quan. Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Trí Duy – Phó Viện trưởng Phụ trách Viện KHTK; đồng chí Hoàng Thu Hiền – Phó Viện trưởng, Bí thư Chi bộ Viện KHTK; đồng chí Vũ Thị Vân Anh – Phó Viện trưởng Viện KHTK; đồng chí Nguyễn Quang Huy, đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên cơ quan TCTK; cùng toàn thể đoàn viên của chi đoàn Viện KHTK.

Toàn cảnh hội trường diễn ra Đại hội

Qua thời gian làm việc tích cực, Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2027, thông qua Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024. Các đoàn viên đã thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào báo cáo và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh niên nhằm đáp ứng việc thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự chỉ đạo và hướng dẫn công tác đoàn của BCH Đoàn thanh niên cơ quan TCTK, sự phối hợp thực hiện các công tác đoàn thể giữa Chi đoàn và Công đoàn Viện, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của cấp ủy Chi bộ, Lãnh đạo Viện KHTK, chi đoàn đã thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao và đạt được những kết quả tích cực về các Công tác chính trị tư tưởng; Công tác củng cố, sắp xếp và kiện toàn tổ chức Đoàn tại chi đoàn; Công tác phát triển Đảng trong đoàn viên; Phong trào thanh niên tình nguyện; chỉ đạo, tổ chức, tham gia các hoạt động văn hóa thể thao trong Chi đoàn hay Công đoàn, đoàn thanh niên cấp trên phát động; công tác chuyên môn và phong trào học tập.

Đồng chí Nguyễn Trí Duy, Phó Viện trưởng phụ trách Viện KHTK phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Trí Duy thay mặt lãnh đạo Viện KHTK đã biểu dương công tác chuẩn bị Đại hội của BCH chi đoàn cùng với những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong kỳ 2022-2024 vừa qua trong bối cảnh còn tồn tại nhiều khó khăn, hạn chế. Qua đó, nhấn mạnh trong thời gian sắp tới, Chi đoàn cố gắng tiếp tục phát huy vai trò của thanh niên, tuổi trẻ xung kích, tích cực tham gia các phong trào ý nghĩa, gắn kết đoàn viên và xây dựng tổ chức vững mạnh và toàn diện, không ngừng trau dồi rèn luyện, học tập và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Từ đó, phát huy hết những khả năng, sáng tạo của bản thân để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy đã có những chia sẻ thiết thực tại Đại hội

Đồng chí Nguyễn Quang Huy đại diện Ban chấp hành đoàn thanh niên TCTK đã có những chia sẻ thực tế với Đại hội. Đồng chí hi vọng Chi đoàn Viện KHTK trong nhiệm kỳ tới tiếp tục phối hợp với đoàn thanh niên TCTK, đẩy mạnh thêm các chương trình hoạt động của chi đoàn. Phát huy được tiềm năng của Chi đoàn thông qua các chương trình hoạt động cụ thể như: Nghiên cứu, tham gia các Đề tài; tổ chức các lớp học bồi dưỡng, nâng cao… Qua đây, đồng chí cũng chúc mừng chi đoàn đã có những chuẩn bị để Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Trên tinh thần đoàn kết và thống nhất cao, Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 3 đồng chí Bí thư, Phó bí thư và Ủy viên. Đồng chí Lê Minh Tiến được bầu giữ chức danh Bí thư Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới nhiệm kỳ 2024 – 2027./.

Một số hình ảnh tại Đại hội

Đại biểu tham dự Đại hội cùng chụp ảnh lưu niệm

 

tiêu điểm
Comments (0)
Add Comment