Hội nghị Hiệp hội Thống kê quốc tế Trung Quốc (ICSA) 2023

Hội nghị ICSA Trung Quốc năm 2023 sẽ được tổ chức tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc từ ngày 30 tháng 6 đến ngày 3 tháng 7 năm 2023. Hội nghị sẽ được đồng tổ chức bởi Southwest Jiaotong University (SWJTU) tại Longemont Hotels.

Hiệp hội Thống kê quốc tế Trung Quốc (ICSA) là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 1987, với mục đích thúc đẩy lý thuyết và ứng dụng của các nguyên tắc thống kê thông qua hoạt động học thuật, bao gồm xuất bản các tạp chí về thống kê và xác suất, cuộc họp khoa học, hoạt động giáo dục và chương trình.

Chủ đề của hội nghị này là “Khoa học dữ liệu với các ứng dụng để phân tích dữ liệu và AI”. Ban tổ chức và điều hành đã làm việc tích cực để kết hợp một chương trình mạnh mẽ và toàn diện, bao gồm các bài phát biểu quan trọng, các phiên mời họp, poster quảng bá, lễ trao giải thưởng nghiên cứu trẻ, và các sự kiện xã hội thú vị khác. Chương trình khoa học của hội nghị phản ánh những thách thức gần đây về thống kê, thống kê kinh doanh và thống kê sinh học, có liên quan chặt chẽ đến phân tích dữ liệu.

Chúng tôi hy vọng rằng hội nghị sẽ mang đến những cơ hội tuyệt vời để học hỏi, kết nối và hợp tác. Chia sẻ những suy nghĩ và ý tưởng với khách tham dự hội nghị, đồng thời nhận được nguồn cảm hứng từ những ý tưởng đã nghiên cứu và phát triển những ý tưởng mới. Chúng tôi tin rằng hội nghị lần này sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.

Chi tiết về hội nghị xem tại:

https://maths.swjtu.edu.cn/english/ICSA_2023_China_Conference/Conference_Introduction.htm

Thu Hương (lược dịch)

Nguồn:https://maths.swjtu.edu.cn/english/ICSA_2023_China_Conference/Conference_Introduction.htm

ICSA
Comments (0)
Add Comment