Trong thời đại tràn ngập thông tin hiện nay, các Cơ quan Thống kê Quốc gia (NSO) và các Tổ chức Thống kê Quốc tế đóng vai trò quan trọng là nhà sản xuất số liệu thống kê chính thức cung cấp thông tin độc lập, trung thực và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, họ có thêm trách nhiệm trong việc tăng cường các sản phẩm đầu ra và nêu bật những điểm khác biệt giúp số liệu thống kê chính thức trở thành một thương hiệu uy tín.
Điều này đòi hỏi việc sử dụng chiến lược truyền thông, ưu tiên các chủ đề và người dùng số liệu, xây dựng, duy trì thương hiệu và danh tiếng để quảng bá giá trị của số liệu thống kê chính thức và chống lại thông tin sai lệch.
Nội dung chi tiết xem tại file đính kèm